Phân phối Máy Bơm xe téc máy lạnh xe tải đông lạnh xe hút chất thải xử lý môi trường xe phun nước cứu hỏa trạm xăng dầu ngành hàng không Mua Bán Phụ tùng xe chuyên dụng Ống nối Bánh răng phụ tùng bộ trích công suất P.T.O Toàn Quốc

Công ty TNHH thương mại dịch vụ và sản xuất Minh Anh
0357.302.220 - 0914.386.302

Hỗ trợ trực tuyến

Skype Chat
Mr. Tuấn
DĐ: 0357302220
Skype Chat
Mr Hải
DĐ: 0374524244
Skype Chat
Mr. Chiến
DĐ: 0914.386.302

Tin tức mới

Làm Cách Nào Để Tránh Đạp Nhầm Chân Ga Với Chân Phanh Khi Lái Xe?

Với tài xế đang chạy nhanh và muốn thúc ga nhanh để vượt, chuyên gia y tế cho biết, đó là lúc bàn chân phải rơi vào trạng thái tê ì. Thông thường khi đường không cần phanh nhiều, tài xế sẽ lười mà chỉ để chân ở ga, không thay đổi để chân có cảm giác, chính lúc đó chân bị tê ì. Khi bất ngờ, phản ứng đơn giản nhất lúc này là đạp tiếp mà không thể nhấc hoặc xoay chân sang bàn đạp phanh. Với tài xế đang chạy nhanh và muốn thúc ga nhanh để vượt, chuyên gia y tế cho biết, đó là lúc bàn chân phải rơi vào trạng thái tê ì. Thông thường khi đường không cần phanh nhiều, tài xế sẽ lười mà chỉ để chân ở ga, không thay đổi để chân có cảm giác, chính lúc đó chân bị tê ì. Khi bất ngờ, phản ứng đơn giản nhất lúc này là đạp tiếp mà không thể nhấc hoặc xoay chân sang bàn đạp phanh. Ngược lại, đối với tài xế đang chạy chậm hay lăn bánh không tải, đó là do kiểu ngộ nhận của thần kinh. Vì chân đang để ở phanh, nên lỡ có trường hợp bất ngờ xe lăn nhanh hơn, thần kinh có xu hướng hiểu rằng "chuyển sang bàn đạp khác sẽ giúp xe dừng". Suy luận này hình thành từ thói quen có điều kiện là khi xe đang chạy, chuyển từ chân ga sang phanh thì xe dừng, mà không xác định rõ chân nào là phanh, chân nào là ga. Những phản xạ và nguyên nhân trên đây, người mới lái xe dễ gặp hơn do chưa quen, dễ hoảng loạn. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là với tài xế kinh nghiệm thì điều này không xảy ra, theo VnExpress.

Mua Xe Tải Nhỏ Hơn Trăm Triệu Chở Hàng Giá Rẻ, "Kiếm" Tiền Triệu/Ngày

Theo anh Hải, hiện tại, đội xe của anh phần lớn là xe tải nhỏ giá rẻ, chúng có xuất xứ từ Trung Quốc. Mỗi ngày, sau khi trừ hết chi phí, việc vận chuyển hàng có thể mang về cho cơ sở kinh doanh của anh khoảng 2-3 triệu đồng/lợi nhuận/1 xe.

Cung cấp PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG cho xe tải và xe chuyên dùng

Minh Anh MTS phân phối phụ tùng chính hãng dành cho xe ô tô tải và xe chuyên dùng như: Isuzu, Hyundai, Deawoo, Mitsubishi, Veam, Hino, Thaco, Kia.... và các loại xe khác, chất lượng tốt nhất giá rẻ nhất đã đã có uy tín nhiều năm trên thị trường Việt Nam.

Đánh Giá Xe Tải Faw: Đỉnh Cao Của Sự Chất Lượng

Với mức giá vô cùng hợp lý, thấp hơn các dòng xe của Nhật Bản, Hàn Quốc sẽ thích hợp cho những khách hàng có nguồn vốn không nhiều muốn đầu tư kinh doanh sinh lời. Tập đoàn Faw là một trong những tập đoàn sản xuất ô tô hàng đầu tại Trung Quốc. Những chiếc xe tải thương mại đầu tiên của hãng được ra mắt vào những năm 1953 và nhận được nhiều sự đón nhận từ khách hàng. Qua một chặng đường dài phát triển với nhiều thế hệ anh em của Faw ra đời, hoàn thiện hơn về chất lượng và mẫu mã, công suất đến các trang bị thiết bị hiện đại bên trong. Và dần khẳng định được uy tín của mình trên thị trường xe tải, không chỉ tại thị trường nội địa mà trên quốc tế cũng rất ưa chuộng. Hãng hiện sản xuất đa dạng các dòng xe từ xe hạng nhẹ, xe thương mại, xe ben, xe tải thùng đến xe bán tải… Vậy làm sao để biết được đây có phải là sản phẩm tốt hay không? quý khách có thể tham khảo bài đánh giá xe tải faw của Minh Anh MTS chúng tôi sau đây, bài viết sẽ tập hợp những ưu điểm và khuyết điểm của dòng xe, những điểm mạnh và những mặt còn hạn chế của xe. Qua đó giúp quý khách có thể lựa chọn được dòng xe phù hợp nhất.

Đánh Giá Xe Tải Howo: Vua Của Phân Khúc Tải Nặng

Đánh giá xe tải Howo thuộc chuỗi bài viết đánh giá các dòng xe tải. Ngoài ra còn có bài viết đánh giá xe tải Isuzu, đánh giá xe tải Hino, đánh giá xe tải Fuso, đánh giá xe tải Chiến Thắng, đánh giá xe tải Jac, đánh giá xe tải Teraco, đánh giá xe tải Kenbo, đánh giá xe tải Veam... Xe tải Howo thuộc phân khúc xe tải nặng được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc. Liệu rằng dòng xe này có ưu, nhược điểm gì, chất lượng ra sao, có nên mua hay không? Tất cả các thắc mắc đó sẽ được Minh Anh MTS giải đáp ngay dưới đây.

Ý kiến khách hàng

  • Mr Thắng:

    "Quý công ty giao hàng rất đúng theo

    hợp đồng, đó là điều chúng tôi cần có

    ở một đơn vị cung cấp. Hàng hóa được

    công ty chứng thực rõ nguồn gốc nên tôi

    tự tin với khách hàng về chất lượng sản

    phẩm của mình"
     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ TÂN ĐẠI TÂY DƯƠNG
  • Mrs Lê Thúy:

    "Thị trường xe chuyên dụng nói chung và phụ tùng xe
    chuyên dụng nói riêng vốn đã cạnh tranh gay gắt về giá

    cả và chất lượng tuy nhiên để tìm được nhà cung cấp

    phụ tùng có đủ 2 yếu tố về chất lượng và giá thành như

    Minh Anh quả thực rất khó."

    Công ty TNHH Nam Hàn
  • Mrs Oanh:

    "Tuy khá xa về mặt địa lý giữa 2 công ty nhưng Minh Anh
    luôn giao hàng đúng hẹn. Điều này tôi thật sự hài lòng về chất lượng phục vụ bên quý
    công ty
    .
    "

    CÔNG TY CP TM DV AN SƯƠNG
  • Mr. Dũng:

    "Khách hàng của tôi trước đây đa phần đều muốn dùng
    phụ tùng trung quốc nhưng sau khi được trải nghiệm với phụ tùng Hàn Quốc bên công
    ty Minh Anh, khách hàng đã thật sự thay đổi quan điểm vì thật sự “tiền nào của ấy”.

    CÔNG TY CỔ PHẦN XNK ÔTÔ VÀ XE CHUYÊN DỤNG VIỆT NAM
  • Mr. Thắng:

    "Quý công ty giao hàng rất đúng theo hợp đồng, đó
    là điều chúng tôi cần có ở một đơn vị cung cấp. Ngoài ra, hàng hóa được công ty chứng
    thực rõ nguồn gốc nên tôi hoàn toàn tự tin khẳng định với khách hàng về chất lượng
    của phụ tùng"

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ TÂN ĐẠI TÂY DƯƠNG
  • Mr Cương:

    "Hàng hóa Minh Anh thật sự tốt so với mặt bằng
    chung của thị trường phụ tùng xe chuyên dụng đầy hỗn tạp như bây giờ. Tôi cũng như
    khách hàng đều rất hài lòng về chất lượng sản phẩm."

    CÔNG TY CP THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VÀ Ô TÔ TUẤN PHƯƠNG
  •  » 
  • Trang chủ
  •  » 
  • Tin tức
  • » Mua Xe Tải Nhỏ Hơn Trăm Triệu Chở Hàng Giá Rẻ, "Kiếm" Tiền Triệu/Ngày

    Mua Xe Tải Nhỏ Hơn Trăm Triệu Chở Hàng Giá Rẻ, "Kiếm" Tiền Triệu/Ngày

    Theo anh Hải, hiện tại, đội xe của anh phần lớn là xe tải nhỏ giá rẻ, chúng có xuất xứ từ Trung Quốc. Mỗi ngày, sau khi trừ hết chi phí, việc vận chuyển hàng có thể mang về cho cơ sở kinh doanh của anh khoảng 2-3 triệu đồng/lợi nhuận/1 xe.

    Thời gian: 10/03/2021 08:35:59 | lượt xem: 4125503

    Cỡ chữ :

    Những chiếc xe tải nhỏ chở hàng giá rẻ ngày càng được nhiều cá nhân/tổ chức kinh doanh nhỏ, ít vốn lựa chọn. 

    “Tôi mua chiếc xe tải nhỏ giá hơn 100 triệu này lần đầu tiên cách đây 3 năm. Khi mới lập nghiệp, tài chính không nhiều nên chiếc xe chưa đến 200 triệu đồng là phương án tối ưu nhất. Xe có điều hòa máy lạnh đủ cả, chạy cũng ổn. So với các mẫu xe khác giá từ 300 triệu đồng trở lên thì tôi quyết định chọn xe tầm tiền này”, anh Hải cho biết.

    Theo anh Hải, nhờ có những chiếc xe tải nhỏ giá cả phải chăng mà công việc của anh ban đầu thuận lợi hơn, đến nay hầu hết đã thu hồi vốn và sinh lãi.

    “Không phải lo trả nợ nếu mua xe nhiều tiền, đơn hàng lại ngày càng nhiều, như vậy chi phí bỏ ra ít nhưng thu hồi vốn khá nhanh”, anh Hải chia sẻ.

    Theo anh Hải, hiện tại, đội xe của anh phần lớn là xe tải nhỏ giá rẻ, chúng có xuất xứ từ Trung Quốc. Mỗi ngày, sau khi trừ hết chi phí, việc vận chuyển hàng có thể mang về cho cơ sở kinh doanh của anh khoảng 2-3 triệu đồng/lợi nhuận/1 xe.

    Mua Xe Tải Nhỏ Hơn Trăm Triệu Chở Hàng Giá Rẻ, "Kiếm" Tiền Triệu/Ngày

    Theo khảo sát của PV, trong lĩnh vực vận tải và kinh doanh sản xuất, xe tải nhẹ giá rẻ là phương tiện được nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh sử dụng bởi thiết kế nhỏ gọn và di chuyển linh hoạt, phù hợp để vận chuyển hàng hóa tùy theo nhu cầu. Hơn nữa, do ưu điểm xe nhỏ, nên có thể đi vào các cung đường gấp khúc, cấm tải hay đường thành phố dễ dàng. Đây là điểm khiến phân khúc xe này rất sôi động tại Việt Nam.

    Theo số liệu bán hàng từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), năm 2017 doanh số bán xe tải toàn thị trường đạt hơn 80.000 xe các loại, trong đó xe tải nhẹ từ 5 tấn trở xuống chiếm gần 27%, tương đương 26.431 xe. Trong những tháng đầu năm 2018, nhu cầu của các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh vận tải tại Việt Nam đối với dòng xe tải nhẹ tiếp tục gia tăng. Số liệu VAMA cho thấy, kết thúc tháng 4/2018, lượng tiêu thụ xe tải nhẹ (từ 5 tấn trở xuống) đạt 8.045 xe, chiếm gần một nửa doanh số xe tải các loại bán ra trên thị trường.

    Các thương hiệu xe tải nhẹ tại Việt Nam đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam và Trung Quốc. Tùy từng tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng mà các thương hiệu có lượng khách hàng của riêng mình.

    Theo chia sẻ của các đại lý xe tải nhẹ tại Hà Nội, giá xe tải của Trung Quốc hiện thấp hơn xe Nhật, Hàn khá nhiều, có thể thấp hơn từ 2 đến 3 lần.

    Tuy nhiên, theo chia sẻ của anh Quân (một thợ sửa xe chuyên nghiệp), bên cạnh việc có lợi thế về thu hồi vốn nhanh, xe giá rẻ của Trung Quốc có nhược điểm lớn là nhanh hỏng hóc.

    Mua Xe Tải Nhỏ Hơn Trăm Triệu Chở Hàng Giá Rẻ, "Kiếm" Tiền Triệu/Ngày

    “Những chiếc xe giá rẻ thì tiền nào của nấy, xe phần lớn xuống cấp rất nhanh, chạy được khoảng 5 năm thì vào giai đoạn bảo trị nặng, liên tục phải thay phụ tùng, lại tiêu hao nhiên liệu. Tuy giá thành rẻ hơn xe của Nhật, Hàn, Việt Nam nhưng tiền tăng chi phí dầu mỡ, phụ tùng rất lớn lại hay trục trặc kỹ thuật, nếu tính kinh tế còn đắt hơn”.

    Do vậy, trên thị trường Việt, doanh số xe tải nhỏ của Trung Quốc suy giảm mạnh. Các thương hiệu như Shacman, Howo, Dongfeng… của Trung Quốc đang phải cạnh tranh quyết liệt với các dòng xe lắp ráp và sản xuất tại VN như Hyundai, Thaco, Suzuki, Mitsubishi, Hino, Isuzu hay Fuso, Kia..

    Đối tác

    "SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG – THƯƠNG HIỆU UY TÍN – GIÁ CẠNH TRANH ĐỐI TÁC NƯỚC NGOÀI"