Với tài xế đang chạy nhanh và muốn thúc ga nhanh để vượt, chuyên gia y tế cho biết, đó là lúc bàn chân phải rơi vào trạng thái tê ì. Thông thường khi đường không cần phanh nhiều, tài xế sẽ lười mà chỉ để chân ở ga, không thay đổi để chân có cảm giác, chính lúc đó chân bị tê ì. Khi bất ngờ, phản ứng đơn giản nhất lúc này là đạp tiếp mà không thể nhấc hoặc xoay chân sang bàn đạp phanh. Với tài xế đang chạy nhanh và muốn thúc ga nhanh để vượt, chuyên gia y tế cho biết, đó là lúc bàn chân phải rơi vào trạng thái tê ì. Thông thường khi đường không cần phanh nhiều, tài xế sẽ lười mà chỉ để chân ở ga, không thay đổi để chân có cảm giác, chính lúc đó chân bị tê ì. Khi bất ngờ, phản ứng đơn giản nhất lúc này là đạp tiếp mà không thể nhấc hoặc xoay chân sang bàn đạp phanh. Ngược lại, đối với tài xế đang chạy chậm hay lăn bánh không tải, đó là do kiểu ngộ nhận của thần kinh. Vì chân đang để ở phanh, nên lỡ có trường hợp bất ngờ xe lăn nhanh hơn, thần kinh có xu hướng hiểu rằng "chuyển sang bàn đạp khác sẽ giúp xe dừng". Suy luận này hình thành từ thói quen có điều kiện là khi xe đang chạy, chuyển từ chân ga sang phanh thì xe dừng, mà không xác định rõ chân nào là phanh, chân nào là ga. Những phản xạ và nguyên nhân trên đây, người mới lái xe dễ gặp hơn do chưa quen, dễ hoảng loạn. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là với tài xế kinh nghiệm thì điều này không xảy ra, theo VnExpress.
Theo anh Hải, hiện tại, đội xe của anh phần lớn là xe tải nhỏ giá rẻ, chúng có xuất xứ từ Trung Quốc. Mỗi ngày, sau khi trừ hết chi phí, việc vận chuyển hàng có thể mang về cho cơ sở kinh doanh của anh khoảng 2-3 triệu đồng/lợi nhuận/1 xe.
Minh Anh MTS phân phối phụ tùng chính hãng dành cho xe ô tô tải và xe chuyên dùng như: Isuzu, Hyundai, Deawoo, Mitsubishi, Veam, Hino, Thaco, Kia.... và các loại xe khác, chất lượng tốt nhất giá rẻ nhất đã đã có uy tín nhiều năm trên thị trường Việt Nam.
Với mức giá vô cùng hợp lý, thấp hơn các dòng xe của Nhật Bản, Hàn Quốc sẽ thích hợp cho những khách hàng có nguồn vốn không nhiều muốn đầu tư kinh doanh sinh lời. Tập đoàn Faw là một trong những tập đoàn sản xuất ô tô hàng đầu tại Trung Quốc. Những chiếc xe tải thương mại đầu tiên của hãng được ra mắt vào những năm 1953 và nhận được nhiều sự đón nhận từ khách hàng. Qua một chặng đường dài phát triển với nhiều thế hệ anh em của Faw ra đời, hoàn thiện hơn về chất lượng và mẫu mã, công suất đến các trang bị thiết bị hiện đại bên trong. Và dần khẳng định được uy tín của mình trên thị trường xe tải, không chỉ tại thị trường nội địa mà trên quốc tế cũng rất ưa chuộng. Hãng hiện sản xuất đa dạng các dòng xe từ xe hạng nhẹ, xe thương mại, xe ben, xe tải thùng đến xe bán tải… Vậy làm sao để biết được đây có phải là sản phẩm tốt hay không? quý khách có thể tham khảo bài đánh giá xe tải faw của Minh Anh MTS chúng tôi sau đây, bài viết sẽ tập hợp những ưu điểm và khuyết điểm của dòng xe, những điểm mạnh và những mặt còn hạn chế của xe. Qua đó giúp quý khách có thể lựa chọn được dòng xe phù hợp nhất.
Đánh giá xe tải Howo thuộc chuỗi bài viết đánh giá các dòng xe tải. Ngoài ra còn có bài viết đánh giá xe tải Isuzu, đánh giá xe tải Hino, đánh giá xe tải Fuso, đánh giá xe tải Chiến Thắng, đánh giá xe tải Jac, đánh giá xe tải Teraco, đánh giá xe tải Kenbo, đánh giá xe tải Veam... Xe tải Howo thuộc phân khúc xe tải nặng được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc. Liệu rằng dòng xe này có ưu, nhược điểm gì, chất lượng ra sao, có nên mua hay không? Tất cả các thắc mắc đó sẽ được Minh Anh MTS giải đáp ngay dưới đây.
Mr Thắng:
"Quý công ty giao hàng rất đúng theo
hợp đồng, đó là điều chúng tôi cần có
ở một đơn vị cung cấp. Hàng hóa được
công ty chứng thực rõ nguồn gốc nên tôi
tự tin với khách hàng về chất lượng sản
phẩm của mình"
Mrs Lê Thúy:
"Thị trường xe chuyên dụng nói chung và phụ tùng xe
chuyên dụng nói riêng vốn đã cạnh tranh gay gắt về giá
cả và chất lượng tuy nhiên để tìm được nhà cung cấp
phụ tùng có đủ 2 yếu tố về chất lượng và giá thành như
Minh Anh quả thực rất khó."
‿Mrs Oanh:
"Tuy khá xa về mặt địa lý giữa 2 công ty nhưng Minh Anh
luôn giao hàng đúng hẹn. Điều này tôi thật sự hài lòng về chất lượng phục vụ bên quý
công ty."
Mr. Dũng:
"Khách hàng của tôi trước đây đa phần đều muốn dùng
phụ tùng trung quốc nhưng sau khi được trải nghiệm với phụ tùng Hàn Quốc bên công
ty Minh Anh, khách hàng đã thật sự thay đổi quan điểm vì thật sự “tiền nào của ấy”.
Mr. Thắng:
"Quý công ty giao hàng rất đúng theo hợp đồng, đó
là điều chúng tôi cần có ở một đơn vị cung cấp. Ngoài ra, hàng hóa được công ty chứng
thực rõ nguồn gốc nên tôi hoàn toàn tự tin khẳng định với khách hàng về chất lượng
của phụ tùng"
Mr Cương:
"Hàng hóa Minh Anh thật sự tốt so với mặt bằng
chung của thị trường phụ tùng xe chuyên dụng đầy hỗn tạp như bây giờ. Tôi cũng như
khách hàng đều rất hài lòng về chất lượng sản phẩm."
Mã sản phẩm | : | |
Trong kho | : | Còn hàng |
Bảo hành | : | 12 tháng |
Giá bán | : |
100.000 vnđ |
lượt xem | : | 724 |
Mô tả
Van thông hơi tự động Armstrong 11AV được thiết kế để kết hợp độ bền và khả năng chống ăn mòn của Thép không gỉ với cơ chế hoạt động đáng tin cậy, đã được chứng minh để tạo ra một van thông hơi có độ tin cậy cao trong phạm vi thông gió công suất trung bình.
Thiết kế của 11AV rất đơn giản. Nó sử dụng một phao hoạt động một van nổi tự do có hướng dẫn. Không có trục nào bị mòn hoặc tạo ra ma sát có thể cản trở hoạt động chính xác của van thông hơi và thanh dẫn đòn bẩy đảm bảo đóng thuận lợi trong mọi điều kiện.
Là kết quả của nhiều năm phục vụ đáng tin cậy, Armstrong 11AV đã trở thành tiêu chuẩn công nghiệp yêu cầu hệ thống thoát khí tự động công suất trung bình từ chất lỏng. Aljac Fueling Components có 11AV trong kho với sự lựa chọn về kích thước lỗ và áp suất làm việc, đặc biệt chú trọng vào việc cung cấp thiết bị để thoát khí từ các bình lọc.
Tuy nhiên, vì thiết bị có thiết kế phổ biến như vậy nên nó có thể được sử dụng cho nhiều yêu cầu thông gió tự động khác nhau, một số trong số đó được hiển thị ở trang sau.
Kích cỡ
Armstrong 11AV, kích thước lỗ 1/8 ”, áp suất làm việc 12 Bar.
Armstrong 11AV, kích thước lỗ # 38, áp suất làm việc 18 Bar.
Chi tiết kỹ thuật
Vật liệu xây dựng:-
Thân, loại thép không gỉ 304L.
Van và yên xe, Thép Chrome được xử lý nhiệt 440F. Phao và đòn bẩy, loại thép không gỉ 304. Kết nối: - Đầu vào 3/4 ”BSPT cái, đầu ra 1/2” BSPT cái.
Áp suất và nhiệt độ làm việc tối đa của cơ thể: - 34 Bar ở 38degC. 30 Bar ở 260degC.
Áp suất hoạt động tối đa (Hydrocacbon): - 12 Bar cho 050711AV11.
18 Thanh cho 050711AV18.
Trọng lượng tịnh: - 0,8Kg.
Khả năng thông gió
Các ứng dụng thay thế điển hình cho van thông gió tự động Armstrong 11AV.